Thi công

Thi công
Thi Công Chòi Lá Cafe Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

Thi Công Chòi Lá Cafe Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

Chúng tôi mong muốn mang đến không gian sống lý tưởng, độc đáo nên việc thi công chòi mái lá cafe đã và đang nhận được rất nhiều ưu ái của quý khách hàng.
Thi Công Chòi Lá Trọn Gói

Thi Công Chòi Lá Trọn Gói

Chòi Lá là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cà phê hiện nay. Thay vì sử dụng những cây dù bằng vải, nhựa thì việc chòi lá mang lại cảm giác mát mẻ, gần gũi thiên nhiên hơn rất nhiều.
Thi Công Chòi Lá

Thi Công Chòi Lá

Thi Công Chòi Lá | Quá trình đô thị hóa mạnh mẽ làm cho những căn nhà chòi lá truyền thống dần biến mất, thay vào đó là những căn nhà kiên cố với bê tông cốt thép. Tuy nhiên, một số đã tìm lại những giá trị truyền thống đó bởi nhiều lý do khác nhau.
Thi Công Chòi Lá Dừa

Thi Công Chòi Lá Dừa

Thi công chòi lá dừa nước xem qua tưởng chừng rất đơn giản, nhưng việc để thi công một công trình đòi hỏi thiết kế và cấu trúc tốt thì không hề đơn giản. Hãy cùng Nhà Lá MIền Tây tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.
Thi Công Chòi Lá Dừa Nước

Thi Công Chòi Lá Dừa Nước

Miền Tây Nam Bộ nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết và giản dị của thiên nhiên, trong đó phải kể đến những ngôi chòi lá độc đáo. Các chòi lá trong miền Tây thường được xây dựng bằng các vật liệu tự nhiên như lá dừa, tre, gỗ, tạo nên một không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, những ngôi chòi lá miền Tây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng Trọng Nhân tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây bạn nhé! 
Thi Công Chòi Lá Tre

Thi Công Chòi Lá Tre

Thi Công Chòi Lá Tre | Chòi lá tre là một trong những sản phẩm rất được ưu ái từ xưa đến nay. Với nhiều ưu điểm cùng sự thiết kế đơn giản, ấn tượng đã thúc đẩy xu hướng thi công chòi lá tre càng phát triển mạnh mẽ.
Thi Công Nhà Hàng Mái Lá Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Thi Công Nhà Hàng Mái Lá Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Hiện nay, nhiều chủ nhà hàng lựa chọn thiết kế làm nhà hàng mái lá để tạo điểm nhấn thu hút với các thực khách. Bởi vậy, họ luôn muốn tìm kiếm đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thi công nhà hàng mái lá đạt chất lượng tốt nhất với nhiều thiết kế sáng tạo ấn tượng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đơn vị thiết kế, thi công nhà hàng mái lá hàng đầu tại các tỉnh thành phía Nam
Đơn Vị Bán Lá Dừa Nước Lợp Nhà Giá Rẻ

Đơn Vị Bán Lá Dừa Nước Lợp Nhà Giá Rẻ

Sử dụng lá dừa nước lợp nhà đang dần phổ biến tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về lá dừa nước lợp nhà và ưu điểm khi lựa chọn sử dụng.
Làm Nhà Lá Dừa Khô Chất Lượng – Uy Tín- Giá Rẻ

Làm Nhà Lá Dừa Khô Chất Lượng – Uy Tín- Giá Rẻ

Hiện nay, những mẫu nhà lá dừa khô không còn đơn thuần là ngôi nhà ở tạm cư trú của người dân miền Tây Nam Bộ mà còn trở thành yếu tố thẩm mỹ thu hút khách du lịch đến tham quan và đem lại giá trị kinh tế cao bởi vẻ đẹp lôi cuốn, ấn tượng. Nhà lá dừa khô được sử dụng khá nhiều cho việc xây dựng các khu nhà nghỉ dưỡng, quán cafe, nhà hàng.
Bạn Đang Cần Mua Lá Dừa Nước

Bạn Đang Cần Mua Lá Dừa Nước

Ngày nay, chúng ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh những khu resort, nhà hàng, spa,...dùng nhà lợp mái lá vô cùng đẹp mắt, tạo nên một không gian thử gian sang trọng nhưng vẫn đậm nét làng quê.
Thi Công Nhà Tre Lợp Lá Dừa

Thi Công Nhà Tre Lợp Lá Dừa

Thi Công Nhà Tre Lợp Lá Dừa | Phong cách chủ đạo là hiện đại pha dân dã nên bên ngoài gia chủ có thể đặt tiểu cảnh, xây hồ bơi hoặc đơn giản hơn nữa là mở một vườn rau. Vẻ đẹp đơn giản của thiên nhiên sẽ giúp thiết kế nhà mái lá thêm phần ấn tượng mà chẳng cần tốn quá nhiều chi phí hay công sức.
Nhà Tre Lợp Lá Dừa

Nhà Tre Lợp Lá Dừa

Làm thế nào để xây nhà tre lợp lá dừa giá rẻ? Đây là vấn đề chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau như giá nguyên vật liệu, đơn vị thi công, mẫu thiết kế… Cùng Nhà Lá Miền Tây tìm hiểu rõ hơn về các yếu tố trên trong bài viết sau.